หลวงพ่อฤาษีลิงดํา วัดท่าซุง แนะวิธีห้อยพระเครื่อง ที่ถูกต้องให้มีอิทธิฤทธิ์เต็มที่

 


หลวงพ่อฤาษีลิงดํา วัดท่าซุง แนะวิธีห้อยพระเครื่อง ที่ถูกต้องให้มีอิทธิฤทธิ์เต็มที่ 


หลายคนนั้นก็มีความเชื่อในเรื่องของการห้อยพระเครื่อง พระต่างๆไว้กับตัวเพื่อที่จะป้องกันภัยคุ้มครองเรา ให้มีความแคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายทั้งปวง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่มองเห็นหรือสิ่งที่มองไม่เห็นนั่นเอง แถมยังเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับตนเองได้มากยิ่งขึ้น แต่บางคนนั้นก็อาจจะไม่รู้ว่าการห้อยพระที่ถูกต้องนั้นควรจะทำอย่างไร วันนี้เราจึงมีคำแนะนำการห้อยพระที่ถูกต้องจาก "หลวงพ่อฤาษีลิงดำ" มาฝากกัน
หลวงพ่อฤาษีลิงดำได้กล่าวไว้ว่า พระของฉันหรือของๆที่ฉันออกแจกก็ตาม ฉันไม่เคยบอกว่าของๆฉันเป็นของคงกระพันชาตรี อันนี้ต้องจำกันไว้ด้วย ใครที่รับของๆฉัน แล้วจงทราบว่า ฉันไม่เคยรับรองเรื่องคงกระพันชาตรีเพราะเรื่องนี้ถ้าใครรับรองคนนั้นก็โง่ มันเป็นกฏของกรรม คนที่เหนียวๆ ยิงไม่ออกฟันไม่เข้า แต่ก็ทะลุทุกราย ถ้ากรรมชั่วมันเข้ามาถึงแล้ว กรรมใดที่เป็นบาปมันก็เปิดโอกาสให้คนหนังเหนียวนี่ตายเพราะอาวุธนับไม่ถ้วน


ความมุ่งหมายในการใช้พระคล้องคอ โดยมากพวกเรามักเข้าใจผิดกัน ที่พระท่านทำไว้ให้คล้องคอ ก็หมายถึงว่า บุคคลที่มีใจเคารพในพระพุทธเจ้า มีใจเคารพในพระธรรม มีใจเคารพในพระอริยสงฆ์ แต่ทว่ามีกำลังใจในการเข้าถึงพระรัตนตรัยทั้ง 3 ประการยังอ่อนอยู่ ฉะนั้น จึงได้ทำรูปเปรียบของพระพุทธเจ้าก็ดี รูปเปรียบเทียบของพระสงฆ์องค์ใดองค์หนึ่งก็ดี ที่เป็นที่เคารพนับถือห้อยคอไว้ ถ้าหากว่าเรานึกถึงพระท่านไม่ออก จะได้นำพระขึ้นมาดู รูปนี้เป็นรูปขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ที่ทรงแนะนำให้เราปฏิบัติดีปฏิบัติชอบตามระบอบแห่งความดีที่เรียกว่า พระธรรมวินัย


นี่คือความเป็นจริงเป็นความมุ่งหมายของผู้ทำต้องการอย่างนั้น หมายความว่าคนที่มีพระห้อยคอ ควรจะทำใจอย่างพระหรือมิฉะนั้นคนที่มีพระห้อยคอ ก็ควรที่จะทำตามพระแนะนำ ให้ปฏิบัตดี ปฏิบัติชอบ แต่พวกเราก็กลับมาพลิกแพลงเสียเอาพระไปตีกับชาวบ้านเขา ไปยุให้พระตีกัน


พระที่นำมาห้อยคอนี่ พระท่านทำขึ้นมาก็ด้วยอาศัยอำนาจของพระพุทธานุภาพนะ อำนาจของพระพุทธานุภาพนี่สามารถที่จะช่วยคนที่ยังไม่ถึงอายุขัยให้พ้นจากอันตรายได้ ที่เรียกว่า "พระเครื่อง" อันนี้ใช้ได้ แต่ถ้าหากจะเรียก "เครื่องรางของขลัง" อันนี้ใช้ไม่ได้ พระทุกองค์ท่านทำมาไม่ใช่ของขลังท่านทำมาด้วย วิธีที่เรียกว่า พุทธศาสตร์ ไม่ใช่ ไสยศาสตร์ พุทธศาสตร์กับไสยศาสตร์มีค่าต่างกันพวกของขลังนี่เป็นไสยศาสตร์ เขาทำมาเพื่อขายสำหรับพุทธศาสตร์ เขาทำเพื่อการสงเคราะห์เพื่อให้บุคคลที่มีพระประเภทนี้ไว้ ถ้ามีจิตใจเคารพในคุณพระรัตนตรัย ถ้าไม่ถึงอายุขัยถ้าอันตรายของชีวิตพึงจะเกิดขึ้น ก็สามารถปลอดภัยจากอันตรายนั้นได้


ทั้งนี้ การห้อยพระนั้นเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์แบบไม่ใช่ของขลังที่จะทำให้เรานั้นคงกระพันชาตรี เราควรที่จะให้พระด้วยความที่เรานั้นเคารพนับถือเลื่อมใสในพระพุทธศาสนา เพราะว่าพระนั้นเป็นตัวแทนของพระพุทธศาสนานั่นเอง อย่าที่จะหวังพึ่งพระนั้นจะคุ้มครองในเรื่องของการเป็นของขลังต่างๆที่เขาว่ายิงไม่เข้าฟันไม่ออก
ขอบคุณข้อมูล : samutpokdum

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 comments:

แสดงความคิดเห็น