คนสร้างรูปถ่ายหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม แจกฟรี สั่งการให้คนมาด่าโจมตีเพจส่องพระ ชาแนล

 

คนสร้างรูปแจกมีเป็นร้อยคน คนสร้างดีๆเขาไม่เดือดร้อนแน่นอน ใครเดือดร้อน คือคนที่มีอะไรที่ไม่ดีหรือไม่ ???? ต่อไปนี้เขาก็คงรู้แล้วว่าใครเป็นคนแบบไหน ใครทำอะไร
 
หลักฐานบางส่วนนะครับ ยังมีอีกเพียบ
 
มีการสั่งการใช้งานให้คนมาด่าในเพจ ระบุชื่อชัดเจนนะครับ
 
มาคุกคามที่บ้านแม่ผม หลักฐานชัดนะครับ เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอมนะครับ คนประเภทนี้เป็นคนแบบไหนน่าจะรู้กันดีนะครับ 
 
อย่าร้อนตัวนะครับ ทุกคนน่าจะทราบดีแล้วนะว่าใครทำอะไร อย่างไร
 
ส่วนใครจะหวังยอดไลด์ ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะมาหมิ่นประมาทผม มาด่าผมว่า "หน้าตัวเมีย" คนที่แอบใช้ให้คนอื่นแล้วให้เขาเหล่านั้นมาด่า เรียกตัวอะไรดีหรือครับ 
 
ไปสร้างกลุ่ม และแชทกลุ่มเพื่อด่าผม และใช้ให้คนอื่นมาด่าผม ใครอยู่ในกลุ่ม หรือ กลุ่มแชท ผมมีรายชื่อทุกคน ตลกดีนะที่เป็นเครื่องมือให้กับคนๆนี้ได้อย่างไร
 
หลักฐานชัดนะครับ ใครร่วมมือ ร่วมขบวนการผมเห็นในกลุ่มแชทหมดแล้วว่ามีใครบ้าง
 
ยังมีอีกเพียบเรื่องต่างๆ อีกเยอะแยะ เดี๋ยวทยอยเพิ่มข้อมูลเรื่อยๆ
 
แชร์กันไปเยอะๆนะครับ โพสนี้ผมไม่ด้ระบุชื่อใคร แชร์ได้เลยครับ
 
 









 

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 comments:

แสดงความคิดเห็น